ĐIỀU KHOẢN THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
ĐIỀU KHOẢN THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Trong quá trình khách hàng liên hệ trực tiếp trên website/ứng dụng (nếu có) của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG THUẬN NHÂN hay viết tắt là XÂY DỰNG THUẬN NHÂN, Chúng tôi có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng theo điều khoản dưới đây:

1. Phạm vi thu thập thông tin

Khi Quý Khách Hàng truy cập tại website xaydungthuannhan.vn và có nhu cầu cần tư vấn thì có thể để lại thông tin cá nhân với nội dung về: Họ Tên,Số Điện Thoại liên lạc, Email. Mọi thông tin khi khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thêm thông tin về những lần ghé thăm website bao gồm: số trang dừng chân đã xem, số link được liên kết đã thực hiện nhấp chuột (click) và những thông tin khác bao gồm kết nối đến site xaydungthuannhan.vn.

Thu thập thông tin về trình duyệt quý khách hàng sử dụng khi truy cập bao gồm: Địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy suất đến

2. Mục đích sử dụng thông tin

XÂY DỰNG THUẬN NHÂN cam kết sử dụng thông tin Quý Khách Hàng cho các mục đích như sau: 

a) Liên hệ tư vấn: Xây Dựng Thuận Nhân sẽ liên hệ tư vấn theo yêu cầu mà Quý Khách Hàng đã để lại thông qua số điện thoại hoặc Email cung cấp

b) Gửi thư ngỏ/ thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ

c) Gửi thông tìn về chính sách tư vấn - bảo hành/bảo trì 

d) Các khảo sát về chăm sóc khách hàng

e) Các trường hợp khi có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi Quý Khách Hàng có yêu cầu xóa nội dung - thông tin. Trừ trường hợp bất khả kháng như: Pháp luật không cho phép xóa

4. Điều khoản tiếp cận thông tin của Quý Khách Hàng

Các bên tạm gọi là bên thứ ba có thể tiếp cận thông tin như sau:

a) Các đối tác giao hàng/ hồ sơ khi phát sinh

b) Bên thứ ba khác khi có sự đồng ý của khách hàng

5. Bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng được lưu trữ tại Xây Dựng Thuận Nhân và Xây Dựng Thuận Nhân không được phép cung cấp cho bến thứ ba khác ngoài đối tác đã ghi tại mục 4.

6. Điều Khoản Chung

Các chính sách sẽ được sửa và cập nhật vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết. Bảng cập nhật sẽ được ghi ngày tháng số lần công bố trên website: xaydungthuannhan.vn để Quý Khách Hàng nắm rõ.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

Zalo chat